วันพฤหัสบดีที่ 4 มิถุนายน พ.ศ. 2558

ลายกระเบื้องห้องน้ำสวยๆ


การเลือกใช้กระเบื้อห้องน้ำมักจะเน้นไปที่จุดประสงค์การใช้งานเป็นหลักรองลงมาจะดูที่ลวดลาย และสไตล์ที่ต้องการตกแต่ง ลายกระเบื้องห้องน้ำสวยๆในปัจจุบันกมามากมาย ผู้ผลิตได้ผลิตลวยลายออลายกระเบื้องห้องน้ำสวยๆ มีให้เลือกมากมายเพื่อรองรับกับความต้องการ การใช้งานที่หลากหลาย หลายแบบ หลายสี ออกแบบมาเพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้าที่มีรสนิยมต่างกัน ดังนั้นลวดลายและ สีสันของกระเบื้องห้องน้ำจะถูกออกแบบใหม่เรื่อยๆ โดยที่มีวิศวกรด้านการออกแบบลวดลายโดยเฉพาะ ทำให้กระเบื้องห้องน้ำคัมพานามีหลายแบบให้เลือกรับรองถูกใจคุณแน่นอน กระเบื้องห้องน้ำถูกออกแบบเป็นลวดลายสวยงามเหมาะสำหรับใช้ในห้องน้ำของท่านส่วนมากนิยมตกแต่งบริเวณผนังเนื่องจากอยู่ในแนวระดับสายตา


กระเบื้องห้องน้ำที่สวยงาม หากนำมาตกแต่งห้องน้ำ ช่วยให้ห้องน้ำน่ามอง ผู้ที่เข้ามาใช้ห้องน้ำจะได้พบกับความสวยงามช่วยให้ผ่อนคลาย เพราะห้องน้ำเป็นสถานที่ที่ช่วยให้รู้สึกสบายใจในการปลดทุกข์  ดังนั้นหากยิ่งตกแต่งให้สวยงามยิ่งทำให้รู้สึกผ่อนคลายเพิ่มทำให้ผู้ใช้รู้สึกดี สไตล์ในการตกแต่งมีหลายแบบมีทั้งแบบทั่วไป แบบคลาสสิค แบบบย้อนยุค แบบโรงแรม แบบโมเดิร์น หากใครจะเลือกตกแต่งแบบไหนก็ขึ้นอยู่กับความชอบ ลวดลายตัวการ์ตูนก็ดูเรียบง่ายดี เหมาะสำหรับบ้านที่มีเด็กเล็กหรือ จะแต่งให้ดูหรูหรามีระดับก็ไม่ยากหาแบบการปูกระเบื้องได้จากโชว์รูมของคัมพานาทั่วประเทศ
วิธีเลือกลายกระเบื้องห้องน้ำนั้นมีหลักอยู่ว่ากระเบื้องปูพื้นสำหรับห้องน้ำนั้นต้องไม่มีผิวเรียบ เพราะเมื่อเปียกจะเกิดการลื่นขึ้นได้ ส่วนผนังจะเลือกแบบผิวเรียบหรือ ผิวหยาบก็ได้ตามชอบใจ แต่หากตกแต่งผนังด้วยกระเบื้องโมเสคอันเล็กก็ช่วยให้ผนังห้องน้ำสวยงามน่าเพลิดเพลินใจไปอีกแบบ เพราะดีมีสีสันและ ดูทันสมัยมากๆ บ้านสมัยใหม่นิยมตกแต่งผนังด้วยกระเบื้องโมเสคที่มีสีสันสดใส นอกจากใช้ตกแต่งห้องน้ำแล้วห้องครัวก็นิยมใช้กระเบื้องโมเสคตกแต่งผนังเช่นกัน กระเบื้องโมเสคมีราคาแพงแต่ช่วยให้การตกแต่งดูสวยงามขึ้นมากหลายระดับสวยงามกว่าตกแต่งด้วยกระเบื้องสีแผ่นใหญ่

อย่างไรก็ตามไม่ว่าลายกระเบื้องห้องน้ำจะสวยงามแค่ไหน แต่หากวัสดุที่เลือกใช้ดูแลรักษายาก ความสวยงามที่มี จะต้องได้รับความเสียหายอย่างแน่นอน การจะเลือกกระเบื้องควรดูที่ความทนทาน การดูแลรักษาต้องสามารถทำได้ง่ายไม่ยุ่งยาก และยิ่งกระเบื้องต้องอยู่ในห้องน้ำ พื้นที่ๆมีความเสี่ยงในการเสียหายมากที่สุด ควรจะพิจารณาด้านความทนทานการใช้งานเป็นพิเสษ ไม่แพ้ลวดลายหรือความสวยงาม 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น