วันศุกร์ที่ 26 ตุลาคม พ.ศ. 2555

กระเบื้อง campana


กระเบื้อง campana

กระเบื้อง campana เป็นการรวมตัวกันระหว่างประเทศไทย กับ ประเทศเยอรมัน ภายใต้ชื่อบริษัท ไทย-เยอรมัน เซรามิค อินดัสทรี่จำกัด (TGCI)  ซึ่งเยอรมันเป็นหนึ่งในบริษัทชั้นนำที่มีกระบวนการการผลิตกระเบื้องเซรามิคที่มีคุณภาพดี บริษัทนี้ยังเป็นรายแรกที่มีการผลิตกระเบื้องเซรามิคอีกด้วยและยังมีการพัฒนาระบบการผลิตโดยการเลือกใช้วัตถุดิบที่มีคุณภาพรวมไปถึงเทคโนโลยีที่นำสมัยเข้ามาใช้อย่างต่อเนื่องจึงทำให้ผลผลิตได้มาตรฐานและตอบโจทย์ผู้บริโภคได้เป็นอย่างดี


กระเบื้อง campana เป็นกระเบื้องเซรามิคมีทั้ง กระเบื้องปูพื้น กระเบื้องบุผนัง และกระเบื้องพื้นทางเดินจัดสวน ยังมีหลากหลายสไตล์ให้ผู้บริโภคได้เลือกใช้ตามความต้องการ เช่นสไตล์ vintage , casa , natural , futuristic แต่ละสไตล์จะมีความเป็นตัวของตัวเองอยู่ในแผ่นกระเบื้องที่แยกความโดดเด่นอย่างชัดเจน style vintage จะให้ความรู้สึกเรียบๆแต่หรูหราอยู่ในตัวเน้นโทนสีขาว ดำ ลวดลายไม่มากแต่สวยหรู ส่วน style natural จะให้ความรู้สึกผ่อนคลายเน้นโทนสีสว่างเย็นตาเหมือนมีบ้านอยู่ท่ามกลางธรรมชาติ ลวดลายของกระเบื้องจะเน้นเป็น กระเบื้องลายไม้ เป็นต้น 

จะเห็นได้ว่ากระเบื้อง campana มีความหลากหลายสามารถใช้สร้างบ้านได้ทั้งหลังตั้งแต่ผนังถึงพื้น ราคาของกระเบื้อง campana จะสูงกว่ายี่ห้ออื่นเล็กน้อยเนื่องจากใช้วัตถุดิบที่ได้มาตรฐานในกระบวนการผลิตและตัวกระเบื้องมีความแข็งแรงทนทานใช้งานได้ยาวนานกว่า 10 ปีถ้าผู้บริโภคนำกระเบื้องไปใช้ให้ถูกวิธี ทั้งนี้บริษัท TGCI ยังมีกระเบื้องพอร์ซเลน campana เป็นรายแรกของประเทศไทย ได้มีการนำกรรมวิธีการผลิตมาจากอิตาลีซึ่งเป็นที่รู้จักกันดีว่าประเทศอิตาลีมีความเป็นหนึ่งในการผลิตกระเบื้องพอร์ซเลน 

ดังนั้น TGCI จึงนำเทคโนโลยีที่ใช้ในกระบวนการการผลิตเข้ามาผลิตในประเทศไทย กระเบื้องพอร์เลนแตกต่างจากกระเบื้องเซรามิคตรงที่มีค่าดูดซึมน้ำน้อยกว่ากระเบื้องเซรามิค แต่ความแข็งแรงทนทานทั้งเนื้อกระเบื้องรวมไปถึงผิวหน้าของกระเบื้องมีความทนกว่ากระเบื้องเซรามิค กระเบื้องเซรามิคและกระเบื้องพอร์ซเลนของ campana มีทั้งผิวหยาบและผิวเรียบสำหรับผิวหยาบผู้บริโภคส่วนใหญ่นิยมใช้ปูพื้นห้องน้ำและทางเดินในสวน กระเบื้องผิวหยาบเมื่อโดนน้ำแล้วไม่ลื่นเหมือนกระเบื้องผิวเรียบ สำหรับกระเบื้องผิวเรียบนิยมนำไปใช้ปูพื้นบ้านและผนังด้วยผิวหน้าที่เรียบลื่นเมื่อเกิดคราบจากสิ่งสกปรกต่างๆสามารถทำความสะอาดได้ง่าย

สิ่งสำคัญของ กระเบื้อง campana คือการหาซื้อได้สะดวก ร้านค้าวัสดุก่อสร้างทั่วไปส่วนใหญ่มีกระเบื้องยี่ห้อ campana วางจำหน่ายเนื่องจากผลิตภัณฑ์ตัวนี้มีชื่อเสียงมานานย่อมเป็นที่รู้จักกันดีจึงหาซื้อได้สะดวก ผู้บริโภคสามารถหาตามร้านวัสดุก่อสร้างใกล้บ้านได้อีกทั้งยังสะดวกต่อการขนส่งอีกด้วย ถ้ากระเบื้องที่เลือกซื้อไปมีปัญหาสามารถเปลี่ยนคืนได้ง่าย 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น